CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ ORIENT

I, Trung tâm bảo hành đồng hồ Orient ở đâu Hà Nội & HCM ?

Hiện nay Orient có  trung tâm bảo hành tại Hà Nội & HCM với địa chỉ:

  • Hà Nội: 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng | Tel: 04. 3976 4617
  • Tp Hồ Chí Minh: 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3 | Tel: 08. 3929 0685

II. Thời gian nhận và trả bảo hành đồng hồ Orient:

  • Từ 8h30 đến 17h00 Từ thứ 2 đến Thứ 7 (Chủ nhật và các ngày lễ, Tết trung tâm sẽ nghỉ)

III. Chính sách bảo hành đồng hồ Orient

  • Đồng hồ được bảo hành máy và pin trong vòng 1-2 năm kể từ ngày mua theo quy định của hãng sản xuất (Tùy từng dòng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).

IV. Những trường hợp được bảo hành và sửa chữa đồng hồ Orient:

Orient chỉ tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng có tem và phiếu bảo hành chính hãng. Orient chỉ bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành về phần pin và máy.

A, Điều kiện để đồng hồ Orient được bảo hành là:

Tất cả các sản phẩm được bảo hành phải đáp ứng được các điều kiện sau:

+ Sản phẩm phải là sản phẩm chính hãng

+ Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.

+ Nếu đồng hồ Orient được mua tại các đại lý khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, khách hàng cần xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.

+ Với trường hợp đồng hồ Orient được mua ở nước ngoài, Quý khách hàng phải đáp ứng đủ những điều kiện mà trung tâm bảo hành đề ra đó là: bắt buộc phải xuất trình sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Tuy nhiên địa điểm mua hàng của khách hàng phải là cửa hàng chính thức của hãng hoặc của nhà phân phối thương hiệu đó và có thông tin trên website của hãng.

Nếu đồng hồ Orient của Quý khách đã hết thời gian bảo hành hoặc Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Quý Khách hàng sẽ bảo hành sửa chữa mất phí.

B. Những trường hợp được bảo hành đồng hồ Orient:

  • Trung tâm bảo hành chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác), độ chịu nước và pin đồng hồ.
  • Trong vòng 24h kể từ khi mua sản phẩm, nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ sản phẩm thì Trung tâm bảo hành sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu gặp tình trạng nghiêm trọng.

C. Những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành của hãng Orient:

  • Các lỗi về vỏ và dây của đồng hồ như bong tróc hoặc phai lớp mạ, ố mặt số…
  • Các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
  • Dây da bị gẫy, nứt hoặc bong.
  • Không bảo hành cho trường hợp lỗi do người sử dụng như điều chỉnh và sử dụng đồng hồ không đúng.
  • Không bảo hành cho đồng hồ đã sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Orientvietnam.