RE-AU0306L00B-000

Đồng Hồ Orient Star RE-AU0306L00B Automatic

3.8/5 - (5 bình chọn)
Mã sản phẩm: RE-AU0306L00B

Tình trạng: : Hết hàng

21.420.000

Mã sản phẩm: RE-AU0306L00B
Giới tính: Nam
Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Orient
Loại vỏ: Thép không gỉ
Năng lượng cót: 50-hour
Khoảng đường kính: 43 mm
Mặt kính : Kính sa-phia (sapphire)
Chân kính: 22 jewels
Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
Dòng sản phẩm: Classic
Độ dày: 14 mm
Loại máy F6N47
Độ chịu nước: 20 ATM
Kích thước dây: 15 mm

Hết hàng

ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG

Thời gian làm việc ( 8H30 - 21H30 )

  • L1 - TTTM Cresent - 101 Tôn Dật Tiên - P. Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh
  • Tầng 2, TTTM AEON MALL Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP.  Hà Nội

HOTLINE : 093.725.3033 

Trả tiền thanh toán khi nhận hàng (Tiền mặt, Chuyển khoản, ATM )

* CHÚ Ý: 5 Cách Nhận Biết Đồng Hồ Orient Chính Hãng

* Những sản phẩm Giá trị cao - Phiên bản giới hạn - Hàng Oder quý khách vui lòng thanh toán trước 10% - 30% giá trị sản phẩm *

Đồng hồ Orient RE-AU0306L00B là mẫu thuộc dòng Orient Star cao cấp mẫu Orient nam dây kim loại, kính sapphire, sở hữu ngoại hình đẳng cấp có thể làm say đắm bất cứ ai, kể cả những người khó tính.

Nằm trong dòng sản phẩm Orient Star, hướng tới người dùng cao cấp yêu thích bộ môn lặn biển, đồng hồ Orient RE-AU0306L00B với thiết kế đúng chất đồng hồ lặn cùng phối màu Pepsi kinh điển.

Đồng hồ Orient RE-AU0306L00B dây kim loại chính hãng

Toàn bộ phần vỏ và dây đeo của đồng hồ Orient RE-AU0306L00B được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, được hoàn thiện theo phong cách phay xước mạnh mẽ. Vành bezel trên RE-AU0306L00B được sơn 2 màu xanh – đỏ đẹp mắt.

Đồng hồ nam Orient cơ RE-AU0306L00B là cỗ máy tự động F6N47. Cỗ máy này sở hữu 22 chân kính với mức trữ cót lên tới 50 giờ cùng chức năng lên cót tay vô cùng tiện lợi.

Nền dial cũng được chế tác với màu xanh navy, tiệp màu với màu sắc trên vành bezel. Trên dial này, người dùng có thể nhận thấy tính năng đặc trưng của dòng Orient Star là kim báo năng lượng dự trữ được đặt ở góc 12h.

Chi tiết đồng hồ Orient RE-AU0306L00B chính hãng

Đồng hồ Orient Star ở vị trí 6h trên mặt số, người dùng sẽ nhận thấy logo Orient Star cùng dòng chữ Diver’s 200m, thể hiện mức chịu nước cực tốt của sản phẩm này. Là mẫu đồng hồ dành cho người đam mê bơi lặn, do đó, các chi tiết như bộ kim và cọc số trên RE-AU0306L00B đều được làm to bản, phủ dạ quang, hỗ trợ quan sát thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu.

Kính chống phản chiếu bằng sapphire cung cấp khả năng bảo vệ và khả năng hiển thị bổ sung, trong khi gờ có khía tốt mang lại khả năng cơ động cao trong quá trình lặn. Được thiết kế với khung vòng đặc biệt đảm bảo mức độ hấp thụ va đập cao, chiếc đồng hồ năng động này đáp ứng các tiêu chí của ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế). Đồng hồ Orient RE-AU0306L00B thể thao hỗ trợ khả năng chống nước 200 mét và có thêm một dây đeo bằng silicon có thể được sử dụng từ lặn đến sử dụng hàng ngày.

Chi tiết đồng hồ Orient RE-AU0306L00B phong cách ấn tượng

Đồng hồ Orient Dây kim loại với sự kết hợp ấn tượng giữa thiết kế vượt thời gian và chế tác đồng hồ cao cấp, chiếc đồng hồ lặn thể thao cơ học ORIENT STAR 43,6mm mới này mang đến một số tính năng đáng chú ý. Bổ sung cho dây đeo bằng thép không gỉ của nó là một mặt số đen bóng bẩy với mặt số phụ dự trữ năng lượng trong 50 giờ, chỉ báo ngày và đèn phát sáng trên kim đồng hồ và chỉ số hình hộp, mang lại khả năng hiển thị cao trong các khu vực tối.

Khả năng chống nước của Đồng hồ Orient RE-AU0306L00B là cỗ máy tự động F6N47. Cỗ máy này sở hữu 22 chân kính với mức trữ cót lên tới 50 giờ cùng chức năng lên cót tay vô cùng tiện lợi.

Với đường kính mặt số lên tới 43mm cùng độ dày 13mm, RE-AU0306L00B rõ ràng là một cỗ máy hướng tới những người dùng sở hữu cổ tay to, khỏe, rắn chắc đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sở hữu cả hai yếu tố sang trọng và thể thao.

Thông số kỹ thuật:

Mã sản phẩm: RE-AU0306L00B
Giới tính: Nam
Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Orient
Loại vỏ: Thép không gỉ
Năng lượng cót: 50-hour
Khoảng đường kính: 43 mm
Mặt kính : Kính sa-phia (sapphire)
Màu mặt Xanh
Chân kính: 22 jewels
Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
Dòng sản phẩm: Classic
Độ dày: 14 mm
Loại máy F6N47
Độ chịu nước: 20 ATM
Kích thước dây: 15 mm
Loại dây: Thép không gỉ
USP: Hiển thị dự trữ năng lượng, lên cót bằng tay
Chức năng: Hiển thị dự trữ năng lượng, lên cót bằng tay
Loại đáy: Đáy vặn

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát trển, dòng đồng hồ đeo tay Orient đã trở thành một trong ba ông trùm đồng hồ đeo tay Nhật Bản vang danh thế giới. Cha đẻ của đồng hồ Orient là ngài Shogoro Yshida có tầm nhìn rộng giúp đưa đồng hồ Orient phát triển lên tầm cao mới bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ khi cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, thời trang.

Đồng hồ đeo tay trở thành người bạn thân thiết không thể thiếu dành cho phái mạnh bởi nó giờ đây không đơn thuần chỉ để xem giờ mà nó còn khẳng định được cá tính của người đeo. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật những chiếc đồng hồ đeo tay được nghiên cứu và tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Đồng hồ nam Orient thời trang được kế thừa những tinh hoa của người đàn anh Seiko và những thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản khác đã cho ra đời những sản phẩm cao cấp tinh tế, sắc xảo trong từng chi tiết. Sở hữu thiết kế lịch lãm, đầy sức hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, được tạo nên từ những gì tinh túy nhất của ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay Nhật Bản.

3.8/5 - (5 bình chọn)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đồng Hồ Orient Star RE-AU0306L00B Automatic”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *