Dòng đồng hồ Orient nổi tiếng đến từ thương hiệu của Nhật Bản, chúng đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ và có sức ảnh hưởng rất lớn. Những năm gần đây, tại thị trường Việt Nam những chiếc Orient được khách hàng rất ưa chuộng bởi mẫu mã, chất lượng mà chúng mang lại. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc những ưu điểm của đồng hồ Orient khiến khách hàng hài lòng cũng như những chiếc đồng hồ bán chạy nhất hiện nay.

Ưu điểm của dòng đồng hồ Orient đến từ Nhật Bản
Chất lượng máy: chất lượng của những chiếc Orient được đảm bảo bởi những con số biết nói, chúng có nhiều tính năng vượt trội và khả năng hoạt động bền bỉ đến không ngờ. Có hai dòng máy chính của thương hiệu này chính là dòng Movement quartz (chạy bằng năng lượng pin) và dòng Automantic (dòng cơ học). Với dòng Quartz có khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian, giữ được trạng thái ổn định, có sai số thấp và giá thành hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam. Với dòng automantic, nhất là dòng tự lên dây thì không cần sử dụng năng lượng nào khác, chỉ cần người sử dụng đeo đủ 8 tiếng trở lên trong một ngày là đủ năng lượng để duy trì khả năng hoạt động của đồng hồ.
Vật liệu sử dụng: đồng hồ Orient được sử dụng vật liệu là thép chống rỉ từ dây đến vỏ. Vật liệu này là vật liệu siêu bền không bị rỉ bởi các tác động từ bên ngoài môi trường. Ngày nay vật liệu được cải tiến sử dụng vật liệu siêu nhẹ, siêu bền như titanium. Cũng chính vật liệu đã làm nên sự khác biệt của những chiếc đồng hồ Orient.
Khả năng chống nước hoàn hảo và đa dạng, có nhiều mức chịu áp suất của nước từ 3 ATM – khoảng 30m đến 20 ATM – khoảng 200m. Mỗi chiếc đồng hồ đều được trang bị khả năng chống nước theo các mức khác nhau tùy theo dòng đồng hồ. Đồng hồ Orient cũng được trang bị pin chính hãng với tuổi thọ pin có thể từ 2 đến 3 năm. Với những vượt trội của dòng Orient này mà chúng có được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, vậy bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chiếc đồng hồ thông minh này chưa?
Những mẫu đồng hồ bán chạy nhất hiện nay
Những năm trở lại đây đồng hồ Orient được nhiều người Việt Nam ưa chuộng bởi những tính năng chúng mang lại cũng như mức giá hợp lý. Vậy hãy cùng điểm qua một số mẫu được nhiều người tin dùng nhất nhé:

1. FER27004W0
2. FAG00002W0
3. SAB0B008WB
4. RA-AG0011L10B
5. FAC0000BW0
6. FAA02005D9
7. FGW01008W0
8. FGW01001W0
9. FER27006B0

Đây là 9 mẫu đồng hồ bán chạy nhất của dòng thương hiệu Orient đến từ đất nước Nhật Bản bạn có thể tham khảo cho mình. Bạn muốn nắm bắt thêm thông tin cũng như thông số kỹ thuật của chúng thì có thể truy cập website: https://orientvietnam.vn/ để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Mời bạn đánh giá