Từ lâu, Orient đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Không còn     quá xa lạ với người yêu đồng hồ khi Orient đã trở thành một trong các thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 đồng hồ Orient đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Đồng hồ MAKO & RAY 2

Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, tạo cảm giác năng động cho người đeo, được thiết kế với phong cách đồng hồ lặn cổ điển. Dòng sản phẩm là các mẫu đồng hồ có chứa ký tự AA02, là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất của Orient hiện nay.

Ưu điểm của sản phẩm này là có bộ máy vận hành khỏe khoắn và khả năng chịu nước cao đến 200m. Mako & Ray 2 là sản phẩm được lắp thủ công 100% tại Nhật Bản và có giá thành khá hợp lý, phù hợp cho nhiều người sử dụng.

Đồng hồ MAKO & RAY 2

Đồng hồ TRI STAR

TRI STAR là mẫu đồng hồ có thiết kế kiểu dáng thanh lịch cùng chất lượng vượt trội. Là mẫu đồng hồ được sản xuất từ những năm 70 nhưng mà mẫu đồng hồ này vẫn được ưa chuộng và duy trì sản xuất cho tới tận bây giờ. Mẫu đồng hồ này bao gồm các sản phẩm chứa ký tự AB0B.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này có giá thành khá mềm nhưng chất lượng lại rất tuyệt cùng với bộ máy Automatic 469 đã khiến hàng triệu người tin dùng.

Đồng hồ BAMBINO GEN2 

Dòng sản phẩm Bambino Gen 2 là những mẫu đồng hồ có chứa số hiệu sản phẩm AC00 với 3 version. Đây là sản phẩm đã được cải tiến từ dòng sản phẩm Bambino Gen 1. Sự cải tiến đến từ việc thay thế máy Automatic F6724 bổ sung cho cơ chế lên dây thủ công, hacking second của đồng hồ.

Thiết kế của Bambino Gen 2 khá đặc biệt khi có mặt số cong lồi được lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ thập niên 60 – 70, mặc dù đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét cổ điển trang nhã. Thiết kế đầy thời trang và nét thanh lịch, trở thành một trong các dòng  sản phẩm bán chạy nhất của Orient.

Đồng hồ Orient luôn là một trong những sản phẩm đầy tinh hoa được sản xuất bởi Nhật Bản với những sản phẩm đầy tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết. Những mẫu đồng hồ của Orient đều có thiết kế đầy tính lịch lãm và sức hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên đây là Top 3 đồng hồ Orient đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho bản thân một chiếc đồng hồ hãy đến ngay Orient Việt Nam để sở hữu ngay cho bản thân một chiếc đồng hồ nào.

Mời bạn đánh giá