Đồng hồ bấm giờ năng lượng mặt trời ra mắt dòng phong cách lặn của Orient. Orient thêm các mẫu Chronograph mới vào thiết kế thợ lặn phổ biến của mình
Orient đã ra mắt ba mẫu thiết kế Diver* với chức năng bấm giờ cho Thể thao của mình. Bộ sưu tập. Những chiếc đồng hồ bấm giờ đầu tiên trong loạt thiết kế Diver đều chạy bằng năng lượng mặt trời và mang phong cách thể thao và giản dị trong phong cách.

Mô hình thiết kế Diver đã tiếp tục trở nên phổ biến kể từ khi ra mắt vào năm 2004 và đã kể từ đó trở thành đồng nghĩa với Phương Đông. Lần đầu tiên, dòng sản phẩm này bao gồm các mẫu đồng hồ bấm giờ chạy bằng năng lượng mặt trời bên cạnh những chiếc đồng hồ cơ hiện có. Những chiếc đồng hồ mới là
cung cấp năng lượng bằng cách chuyển đổi năng lượng thu được từ ánh sáng mặt trời và các nguồn ánh sáng khác thành điện năng lượng, vì vậy không cần phải thay thế pin. Điều này làm cho chúng thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày và các hoạt động ngoài trời khi chức năng bấm giờ được sử dụng.

Các mẫu thiết kế Diver có đồng hồ bấm giờ có khung bezel xoay một hướng với sáu các đường rãnh phổ biến của sê-ri, cùng với mặt số bằng kim loại với lớp hoàn thiện bóng đẹp. Pin năng lượng mặt trời sạc được thực hiện thông qua ba subdials; chỉ báo 24 giờ ở vị trí 3 giờ, 60 phút bộ đếm lúc 6 giờ và một mặt số phụ thứ hai nhỏ lúc 9 giờ. Một chữ số Ả Rập lấy cảm hứng từ mô hình thiết kế Diver đầu tiên tô điểm cho vị trí 12 giờ và Ánh sáng dạ quang được sử dụng cho số, chỉ số và kim, cho phép người đeo đọc thời gian ngay cả trong bóng tối.

Mặt số với kết cấu kim loại có ba màu xanh lam, đen và trắng. Cả ba màu đi kèm với các mặt số phụ màu đen và mỗi đường phối màu đều tôn lên thiết kế thể thao đặc trưng cho đồng hồ bấm giờ. Mặt kính được làm bằng tinh thể sapphire chống trầy xước, và vương miện vặn xuống và mặt sau của vỏ cung cấp khả năng chống nước cao đến 20 bar. Kết hợp hai yếu tố thiết kế của thợ lặn và đồng hồ bấm giờ, đồng thời được trang bị tiện lợi của pin năng lượng mặt trời, mô hình thiết kế thợ lặn với đồng hồ bấm giờ là hoàn hảo phù hợp với bất kỳ phong cách hoặc dịp nào.

Orient đã cung cấp cho thế giới những chiếc đồng hồ chất lượng cao, kết hợp các bộ máy đáng tin cậy với thiết kế sáng tạo trong hơn 70 năm. Orient là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chuyên thiết kế, sản xuất các bộ máy của riêng mình và đồng hồ thủ công đã hoàn thành. Đồng hồ chất lượng tốt của thương hiệu là được cung cấp ở mức giá dễ tiếp cận, khiến chúng trở nên cực kỳ phổ biến đối với những người yêu thích đồng hồ cả ở Nhật Bản và nước ngoài. Những chiếc đồng hồ Orient được người hâm mộ đồng hồ và giới sành điệu săn đón nhà sưu tập trên toàn thế giới

Orient đã ra mắt ba chiếc đồng hồ bấm giờ phong cách lặn mới trong dòng thể thao: RA-TX0201L, RA-TX0202B và RA-TX0203S. Cho dù đó là hoạt động hay giải trí hàng ngày, nó có thể cung cấp cho những người hâm mộ phong cách đồng hồ lặn sự lựa chọn tốt nhất để đeo.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, dòng phong cách lặn đã được người hâm mộ đồng hồ ca ngợi và trở thành phong cách đại diện kinh điển của đồng hồ Orient. Ba chiếc đồng hồ RA-TX0201L, RA-TX0202B và RA-TX0203S lần này là dòng đồng hồ lặn phong cách bấm giờ năng lượng mặt trời lần đầu tiên được Orient tung ra thị trường, có khả năng sạc điện nên không cần thay pin, cho phép các tín đồ đồng hồ tha hồ sử dụng sử dụng chức năng hẹn giờ mọi lúc, mọi nơi.

Mẫu đồng hồ bấm giờ năng lượng mặt trời mới của Orient tuân theo thiết kế cổ điển của bezel xoay một chiều đặc biệt và sáu rãnh của dòng lặn, trên mặt số tinh tế và bóng loáng có ba mặt số phụ, đó là vị trí 24 giờ ở vị trí 3 giờ. bộ đếm thời gian 60 phút ở vị trí 6 giờ và mặt số phụ giây nhỏ ở vị trí 9 giờ nhận năng lượng mặt trời thông qua ba mặt số phụ; các chữ số Ả Rập ở vị trí 12 giờ tôn vinh thiết kế đầu tiên của một thế hệ của đồng hồ kiểu lặn; tất cả đồng hồ đều sử dụng kim và vạch chỉ giờ có dạ quang, cho phép người đeo xác định rõ thời gian ngay cả trong bóng tối.

Đồng hồ mới được ra mắt với các màu xanh đậm RA-TX0201L, đen RA-TX0202B và trắng RA-TX0203S. Mặt số kết cấu kim loại gồm ba màu được trang bị mặt số phụ có chức năng lưu trữ ánh sáng để tăng cường phong cách thể thao của đồng hồ bấm giờ .thiết kế. Ngoài ra, gương đồng hồ được làm bằng kính tinh thể sapphire chống xước và chống mài mòn, đồng thời nó còn được trang bị núm vặn xoay đẩy xuống kiểu khóa và vỏ sau có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét.

Chiếc đồng hồ mới ra mắt của Orient không chỉ tích hợp hoàn hảo các yếu tố thiết kế của đồng hồ lặn và đồng hồ bấm giờ, mà còn có khả năng lưu trữ năng lượng mặt trời rất tiện lợi, để những người hâm mộ dòng phong cách lặn có thể tự do phối đồ và thay đổi theo ý thích và các dịp khác nhau.

Mời bạn đánh giá